Stefano de Vivo, CCO của Tập đoàn Ferretti, mô tả cách tiếp cận của CRN đối với công việc hóc búa - tùy chỉnh du thuyền.
Stefano de Vivo, Giám đốc thương mại của Tập đoàn Ferretti, đã có buổi trò chuyện với SuperyachtNews ngay trên chiếc M/Y Rio tại MYS2022. Cùng với nội dung chia sẻ về thiết kế và kích thước lý tưởng của chiếc du thuyền này, ông cũng chia sẻ về việc kết hợp ý tưởng từ những chiếc du thuyền lớn hơn vào việc tạo nên Rio 62m.
Thảo luận về mối đe dọa thiếu nguồn cung và tăng giá nguyên liệu trong thời gian tới, De Vivo đã đưa ra một cái nhìn sâu sắc về cách Tập đoàn Ferretti có thể hoàn thành và giao chiếc Ciao 52 mét trong 26 tháng giữa đại dịch. Ông cũng bàn luận về vị thế kinh tế mạnh mẽ mà ông tin rằng sẽ mang lại lợi thế cho Ferretti Group và một điểm quan sát để nhận diện các vấn đề mà các nhà sản xuất du thuyền phải đối mặt.
De Vivo cũng bàn về hiệu ứng tẩy xanh ("greenwashing" - một thuật ngữ chỉ việc các công ty cố gắng tạo ra ấn tượng sai lầm rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của họ thân thiện với môi trường hơn thực tế). Ông phê phán việc sử dụng hệ thống động cơ lai (hybrid propulsion systems) được quảng cáo là giảm phát thải nhưng thực tế không hẳn đã đúng. Ông chia sẻ những biện pháp nhỏ nhưng quan trọng mà Ferretti Group đang thực hiện để áp dụng các giải pháp bền vững. Cuối cùng, ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp cơ sở hạ tầng cần thiết để sử dụng hydro như một hệ thống đẩy, đề xuất một giải pháp thay thế tiềm năng cho việc giảm phát thải carbon.
LuxYacht mời bạn cùng nghe chi tiết buổi chia sẻ của Stefano de Vivo: