Mười siêu du thuyền sẵn sàng tỏa sáng trên phông nền của Arsenale, nổi bật nhất là sự xuất hiện của Wallywhy150.
Venice ngày nay dần trở thành trung tâm hội tụ của thế giới du thuyền. Boat Show năm nay diễn ra từ ngày 31/5 đến ngày 4/6 sẽ là thỏi nam châm thu hút những người đam mê và mong muốn sở hữu những du thuyền sang trọng. Đây là lần thứ 4 tập đoàn Ferretti tham gia triển lãm với một hạm đội chứa 10 chiếc du thuyền đáng kinh ngạc. Trong đó nổi bật là Wallywhy150 - mẫu du thuyền với thiết kế thanh lịch, sáng tạo được tạo ra bởi các chuyên gia Kỹ thuật của Tập đoàn Wally và Ferretti phối hợp với Studio Vallicelli Design. Đây là kiệt tác mới nhất trong dòng sản phẩm wallywhy có thiết kế các khu vực ngoại thất chưa từng có và khu vực lái nóc khổng lồ cung cấp không gian có mái che giống như một du thuyền dài 40 mét.
Cùng với Wallywhy150, Tập đoàn Ferretti sẽ trưng bày một loạt những mẫu thuyền đầy ấn tượng đại diện cho bốn trong số bảy thương hiệu của mình.
- Ferretti Yachts 720, Ferretti Yachts 580, Ferretti Yachts 500
- Riva 68’ Diable, Riva 56’ Rivale, Rivamare
- Pershing 9X và Pershing 7X
- Custom Line Navetta 30
Alberto Galassi, Giám đốc điều hành Tập đoàn Ferretti cho biết:“ Chúng tôi đã chứng kiến sự trỗi dậy và phát triển của Triển lãm Thuyền Venice, không chỉ là hội chợ hàng đầu ở Đông Địa Trung Hải mà còn là sự kiện du thuyền toàn cầu nhận được sự mong đợi rất lớn của những chủ sở hữu và bạn bè trên khắp thế giới. Tôi rất vui khi thấy rằng các hãng du thuyền khác của Ý cũng đã nhận ra tầm quan trọng của sự kiện quốc tế nổi bật này và những cơ hội mà nó mang lại. Trong năm nay sức hấp dẫn chưa từng có của Arsenale ở Venice như là bối cảnh tự nhiên và nghệ thuật tôn lên vẻ đẹp và sự hiện đại của những chiếc du thuyền. Chính tại đây, lịch sử đã được tạo nên đồng thời mở ra một tương lai mới dành cho du thuyền. Không có một thành phố nào khác trên thế giới có thể làm được điều này! Tôi muốn cảm ơn và bày tỏ sự đánh giá cao của mình tới Thị trưởng Brugnaro và chính quyền thành phố, những người đã trả lại cho Venice vai trò xứng đáng là nữ hoàng của biển cả và hàng hải.”
Tại Triển lãm Thuyền Venice , Tập đoàn Ferretti một lần nữa nối lại quan hệ hợp tác với các thương hiệu xa xỉ hàng đầu của Ý và quốc tế. Dolce&Gabbana may đo và thiết kế đồng phục nhân viên, trong khi các đối tác địa phương bao gồm Nhà hát La Fenice và Hotel Gritti Palace. Sân thượng mang tính biểu tượng có Riva Lounge. Lavazza mang đến giây phút sảng khoái với những ly cà phê thơm ngon và Range Rover là đối tác ô tô chính thức. La Scolca cung cấp tuyển chọn các loại rượu vang hảo hạng và Aperol cung cấp các loại cocktail đặc trưng. Seabob giới thiệu một phiên bản giới hạn tuyệt đẹp của thương hiệu với các màu sơn tùy chỉnh được tạo riêng cho các thương hiệu của Tập đoàn. Frette và Roda là đối tác độc quyền cho các phụ kiện nội thất. Culti đắm chìm với hương thơm mê hoặc trong không gian. Venini sẽ trưng bày các loại đèn chùm thủy tinh Murano cao cấp, trong khi Zanta sẽ cung cấp đàn piano. Danh sách các đối tác hàng đầu được hoàn thiện bởi nhà cung cấp dịch vụ vận tải hàng không Flexjet và Monaco Yacht Show .