“#YourPrivateIsland” (Hòn đảo của riêng bạn): khi du thuyền trở thành chốn riêng tư của sự tự do và vẻ đẹp.
Chiến dịch quảng cáo mới của Tập đoàn Ferretti là một lời mời hấp dẫn tới sự tận hưởng mùa hè riêng tư và thoải mái trên các mẫu du thuyền cá nhân tuyệt vời của các thương hiệu độc quyền Wally, Ferretti Yachts, Pershing, Itama; Riva, Mochi craft, CRN và Custom Line.
Forlì, ngày 08 tháng 7 năm 2020 – Tận hưởng mùa hè trên một chiếc du thuyền, hoàn toàn riêng tư và trải nghiệm sự tự do tối đa trong khi thư giãn và trò chuyện cùng gia đình và bạn bè, lấy cảm hứng từ một hòn đảo thanh bình và xinh đẹp. Đó là khái niệm sáng tạo đằng sau chiến dịch quảng cáo của Tập đoàn Ferretti. Trong đó gợi ra những ý tưởng tuyệt vời về một nơi riêng tư, đưa bạn tránh xa những bụi bặm, chật hẹp và hạn chế của đất liền, được nhấn mạnh bởi một hashtag có ấn tượng mạnh: “#YourPrivateIsland” (Hòn đảo của riêng bạn)
Chiến dịch quảng cáo này sẽ chạy suốt mùa hè trên kênh truyền thông thương mại và lối sống được tạo ra với sự hợp tác của Ars Media of Turin, do Silvia Amici chỉ đạo và dự án trang web sau này do Prose đảm nhiệm.
Các chữ đi kèm trong chiến dịch quảng cáo là khái niệm “WHAT IF” (“ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA NẾU…”), nó nhấn mạnh vào sự khám phá bản năng làm điều gì đó khác thường với ít hạn chế hơn và nhiều tự do hơn – vì những điều bình thường mới của chúng ta vẫn đang tiếp tục thay đổi và phát triển hàng ngày.
Hashtag #YourPrivateIsland cung cấp một câu trả lời hoàn hảo, định vị du thuyền của Tập đoàn Ferretti là hòn đảo cá nhân của khách hàng- và luôn tốt hơn.
Các hình ảnh gợi mở trực quan và tập trung vào những bức ảnh tự nhiên lôi cuốn, ám chỉ đến một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời và thú vị. Trong khi đó, một trang web chuyên sâu hơn sẽ đảm nhận việc hoàn thành chiến dịch, nhấn mạnh thêm về các giá trị này và các trải nghiệm độc đáo sẽ có trên thuyền để khách hang giải trí (yourprivateisland.com).
Các ngôi sao của chiến dịch #YourPrivateIsland là các thương hiệu trong Tập đoàn – Wally, Ferretti Yachts, Pershing, Itama, Riva, Mochi Craft, CRN, Custom Line – và tất nhiên là những mẫu du thuyền tuyệt đẹp, cung cấp cách thưởng thức mùa hè chính xác theo cách bạn muốn, hoàn toàn không bị giới hạn trên du thuyền riêng của bạn. Nó hứa hẹn sẽ là một sự đầu tư hiệu quả vào phúc lợi và an toàn cá nhân của bạn.
Các khái niệm chính của chiến dịch quảng cáo nhấn mạnh sự riêng tư và thân mật, sự tự do không bị giới hạn trên các biểu tượng không thể bắt chước của thiết kế Ý và là những cơ hội duy nhất để khám phá khung cảnh ngoạn mục ngoài khơi. Nó đóng vai trò như một lời mời để tưởng tượng ra một lối sống mơ ước – một điều có thể trở thành hiện thực nhờ những kiệt tác thiết kế này. Mỗi mẫu du thuyền đặc trưng trong chiến dịch quảng cáo đều truyền tải các giá trị và sự sáng tạo tuyệt vời của các thương hiệu của Tập đoàn Ferretti, người đi đầu trong ngành du thuyền quốc tế, hoạt động không mệt mỏi để biến giấc mơ của những chủ thuyền và những người đam mê biển thành hiện thực.