Một giai đoạn xây dựng mới bắt đầu bằng việc di dời thân thuyền một cách ngoạn mục.
Bằng kiến thức chuyên môn sâu và kỹ năng lành nghề, CRN đã thực hiện dự án chế tạo một chiếc siêu du thuyền mới hoàn toàn là thiết kế riêng: CRN M/Y 145-Project Thunderball, một siêu du thuyền bằng thép và nhôm dài 70 mét, với thiết kế độc nhất, kỹ thuật và tài năng xây dựng thủ công tuyệt đỉnh.
Chiếc siêu du thuyền hiện đã được vận chuyển bằng đường biển trên một sà lan đến Xưởng sản xuất siêu du thuyền của Tập đoàn Ferretti ở Ancona và ngay sau khi đến nơi, quá trình quét 3D toàn bộ thân thuyền đã diễn ra. Sau các công tác chuẩn bị, bàn tay chuyên môn của các nghệ nhân sẽ đảm nhận công việc mộc, lắp đặt máy móc, hệ thống và thiết bị trên thuyền trước khi lắp đặt nội thất. Bên ngoài thân thuyền cùng sẽ được sơn lót và sơn tỉ mỉ. Nhiều giai đoạn sản xuất được tiến hành song song và so le ở các phần khác nhau của thân thuyền thông qua quá trình hợp tác, phối hợp nhịp nhàng, hoàn hảo, giống như một dàn nhạc đang chơi một bản giao hưởng đang dần đạt đến đỉnh cao - nơi tác phẩm được hoàn thiện.
Để tạo ra được chiếc siêu du thuyền này, đã có sự tham gia của những người thợ thủ công, nghệ nhân và công nhân giỏi nhất, từ xưởng và cả bên ngoài, nhằm biến tưởng tượng của chủ sở hữu thành hiện thực, đồng thời đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
Siêu du thuyền mới này sở hữu những đường nét cổ điển vượt thời gian và phong cách nổi bật phản ánh tầm nhìn, yêu cầu của chủ sở hữu đối với một chiếc thuyền giải trí phù hợp với những chuyến du ngoạn dài ngày, thú vị, đáng chiêm ngưỡng và cũng có thể là con thuyền hậu cần hỗ trợ hoàn hảo cho những cuộc đua thuyền buồm.
CRN M/Y 145-Project Thunderball kết hợp giữa bí quyết và chất lượng thiết kế, chế tạo của CRN với kinh nghiệm thiết kế kiến trúc của Vripack - nơi phát triển hình dáng bên ngoài và kiến trúc hải quân, cùng với phòng Kỹ thuật của Xưởng siêu du thuyền Tập đoàn Ferretti - và sự sáng tạo của studio Nauta Design, chịu trách nhiệm thiết kế nội thất và ngoại thất.
Công ty môi giới và quản lý hàng đầu Y.CO, đóng vai trò chủ chốt là đại diện của Chủ đầu tư và Ban quản lý dự án, liên tục hỗ trợ Chủ đầu tư từ giai đoạn thiu công đến kiểm tra kỹ thuật, nghiệm thu cũng như giám sát tại chỗ và hỗ trợ phối hợp với các nhà thầu bên ngoài.
Siêu du thuyền sẽ có 5 boong, chiều dài tổng thể là 70 mét với chiều rộng 11 mét và trọng tải 1.100GT, sức chứa tối đa 12 khách và 15 thủy thủ đoàn trong sự thoải mái đặc biệt.
CRN M/Y 145 là loại thuyền có mũi thuôn dài truyền thống, dáng thấp và những đường nét mảnh như một chiếc thuyền buồm, với đáy cong và bề mặt nhẵn. Toàn bộ thiết kế đã được tính toán cẩn thận để mang lại khả năng cơ động và hiệu quả cao cũng như sự thoải mái, thuận tiện khi di chuyển. Thiết kế nội thất của chiếc thuyền vượt xa thời gian và vượt ra khỏi cả phạm trù thời trang, nó thể hiện văn hóa biển - tập hợp những chi tiết tinh xảo, kết hợp giữa những đặc trưng mang tính di sản, hòa quyện với vẻ ngoài hiện đại tinh tế, diễn giải lại chúng một cách đầy đủ theo một cái nhìn và phong cách sống mới nhất.
Với CRN M/Y 145, xưởng tiếp tục nỗ lực hướng tới việc thiết kế du thuyền một cách có ý thức, ưu tiên hàng đầu là phát triển các giải pháp phục hồi năng lượng và việc kích thước hóa đúng cách cho trang thiết bị trên thuyền. Chính vì vậy, siêu du thuyền hoàn toàn cá nhân hóa này được trang bị hệ thống cắt đỉnh để tăng hiệu quả năng lượng và giảm tiêu thụ nhiên liệu.
Siêu du thuyền này dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2026.
Bên cạnh CRN M/Y 145, CRN hiện đang chế tạo 3 siêu du thuyền hoàn toàn tùy chỉnh khác: CRN M/Y 143 Project Maranello dài 67 mét, CRN M/Y 144 dài 85 mét và CRN M/Y PROJECT 146 dài 67 mét.